CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN

Rất mong Quý khách hàng vui lòng đọc “Chính sách vận chuyển và lắp đặt” dưới đây để đảm bảo việc giao dịch được minh bạch, rõ ràng.

1. Đối tượng khách hàng áp dụng

Tất cả các khách hàng mua sản phẩm tại Rangos có nhu cầu giao hàng trực tiếp tại nhà.
 
2. Hình thức áp dụng

Giao hàng miễn phí:

  • Giao hàng miễn phí áp dụng cho đơn hàng giá trị từ 11.000.000 VNĐ trở lên, trong khu vực nội thành TP Hà Nội.

Giao hàng tính phí:

  • Đối với tất cả các đơn hàng có địa chỉ giao hàng ở ngoại thành TP Hà Nội,  liên tỉnh, Chúng tôi sẽ thu phí vận chuyển trên mỗi đơn hàng tùy vào giá trị và quãng đường vận chuyển của mỗi đơn hàng theo cước phí tốt nhất của đơn vị vận chuyển bên thứ 3. Chi phí giao hàng này sẽ được công ty thông báo và xác nhận với Quý khách trước khi Quý khách tiến hành thanh toán và công ty tiến hành gửi hàng
3. Phương thức vận chuyển giao hàng.
 
Công ty đang sử dụng  các dịch vụ vận chuyển của các đối tác sau đây để đảm bảo chuyển hàng đến Quý khách hàng một cách nhanh chóng an toàn và với mức cước phí hợp lý nhất:
  • Đội xe giao hàng của Rangos
  • Các công ty logistics
  • Các chành xe
  • Xe khách liên tỉnh các tuyến
  • Dịch vụ xe công nghệ

Với các đối tác vận chuyển trên đã hợp tác ổn định lâu dài với Rangos sẽ đảm bảo làm giảm chi phí vận chuyển đáng kể , đặc biệt đảm bảo an toàn và giao hàng đúng hẹn cho Quý khách hàng.

  • Sau khi hoàn tất thủ tục đặt hàng và thỏa thuận thanh toán khách hàng Nhân viên của chúng tôi sẽ liên hệ khách hàng để tư vấn phương thức giao hàng.
  • Giao hàng đến đúng địa chỉ trong đơn hàng mà khách hàng thanh toán yêu cầu
  • Thời gian giao hàng từ thứ hai đến thứ bảy (8h AM đến 6h PM)
  • Thời gian chính xác của việc giao hàng không thể chỉ định rõ nhưng cố gắng hàng được giao đến Quý khách hàng sớm nhất có thể.
  • Trong trường hợp với các đơn hàng đã được thanh toán nhưng vì một lý do kho hàng hết hàng hoặc hàng hóa không đảm bảo chất lượng Công ty sẽ thông báo đến khách hàng bằng điện thoại hoặc email thay đổi thời gian giao hàng. Khách hàng có thể đồng ý hoặc không đồng ý thì đơn hàng sẽ được hủy và tiền của khách hàng sẽ được trả về tài khoản của khách hàng tùy thuộc vào phương thức thanh toán và tiền sẽ được trả về tài khoản từ 1 đến 5 ngày làm việc (theo lịch làm việc của ngân hàng)
  • Nếu hàng hóa mà khách hàng nhận được có vấn đề thuộc trách nhiệm của Công ty, Công ty sẽ đổi hàng cho khách hàng trong vòng 1 đến 7 ngày (theo lịch giao nhận)
  • Nếu hàng hóa tạm thời không còn trong kho, Công ty sẽ hỏi ý kiến khách hàng có sẵn lòng chờ có hàng hay không? nếu khách hàng chấp nhận chờ hàng thì công ty sẽ có hình thức vận chuyển giao hàng phù hợp với tình hình thực tế của đơn hàng để đảm bảo khách hàng nhận được hàng sớm nhất có thể.

4. Thời gian giao hàng

  • Sau khi hoàn tất thủ tục đặt hàng và thỏa thuận thanh toán khách hàng sẽ nhận hàng trong vòng từ 1 đến 10 ngày tùy theo khoảng cách vận chuyển, cách thức vận chuyển, (Không tính ngày nghỉ, lễ, tết )
  • Trong một số trường hợp khách quan Công ty có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng.
  • Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, Quý khách có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ hotline của chúng tôi để nhận trợ giúp.
  • Đối với đơn đặt hàng trước 15h và giao trong nội thành Hà Nội chúng tôi sẽ tiến hành giao hàng trong thời gian tối đa 3 tiếng kể từ lúc xác nhận đơn hàng. Nếu đơn hàng được đặt sau 15h chúng tôi sẽ giao hàng trước 12h sáng ngày hôm sau. Những đơn hàng đặt mua sau 10h vào ngày thứ 7 hoặc Chủ nhật sẽ được chuyển vào ngày thứ hai của tuần kế tiếp (trừ những trường hợp có thỏa thuận hoặc yêu cầu khác giữa Quý khách và nhân viên chúng tôi.)
  • Đối với các đơn hàng có địa điểm giao hàng ở ngoại thành Hà Nội và các tỉnh, tùy từng trường hợp mà chúng tôi sẽ thông báo đến Quý khách thời gian giao và nhận hàng cụ thể.

5. Trách nhiệm với hàng hóa vận chuyển

 Công ty sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng chúng tôi đến Quý khách.
  • Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng theo số hotline của Công ty.
  • Sau khi Quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Công ty không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, móp méo, sai hàng hóa,… từ Quý khách sau này.
  • Nếu dịch vụ vận chuyển do Quý khách chỉ định và lựa chọn thì quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa xảy ra trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng của công ty đến Quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.

 6. Điều kiện khác

  • Chính sách giao hàng miễn phí không áp dụng đối với những sản phẩm được mua trong chương trình khuyến mại giờ vàng, giá sốc…..
  • Chi phí cầu đường, phí vào thôn xã hoặc phí đỗ xe tại chung cư do khách hàng tự thanh toán.
    Công ty chỉ giao hàng cho đúng người nhận mà Quý khách hàng đã đăng ký khi mua hàng. Trong quá trình giao hàng nếu có sự thay đổi người nhận một cách không rõ ràng, chúng tôi có quyền từ chối giao hàng và yêu cầu Quý khách hàng nhận hàng tại địa điểm của bán hàng của công ty.
  • Nếu địa chỉ giao hàng không rõ ràng, nằm trong ngõ ngách, hoặc ở những nơi nguy hiểm, những vùng đồi núi hiểm trở, phương tiện giao thông đi lại khó khăn, chúng tôi có quyền từ chối vận chuyển, giao nhận hàng trực tiếp.
  • Trong các trường hợp bất khả kháng, do thiên tai, lũ lụt, hỏng hóc cầu phà …, chúng tôi không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh do giao hàng không đúng thời gian hoặc không vận chuyển hàng hóa đến địa điểm như đã thỏa thuận với khách hàng.
  • Trường hợp chúng tôi đã vận chuyển hàng đến địa điểm giao nhận như thỏa thuận lúc mua hàng, nhưng vì một lý do nào đó khách hàng yêu cầu trả lại hàng thì lúc đó khách hàng phải chịu chi phí vận chuyển theo quy định của công ty.
  • Đối với những sản phẩm nặng và cồng kềnh cần vận chuyển lên tầng mà không có thang máy đề nghị khách hàng hỗ trợ trong việc giao nhận.
  • Trong những ngày đặc biệt hoặc các ngày Lễ hội do chính sách giao thông chung bị hạn chế (cấm đường đối với một số phương tiện…) thời gian giao hàng có thể sẽ thay đổi, Chúng tôi sẽ gọi điện cho khách hàng để thống nhất thời gian giao nhận.

 7. Lắp đặt.

  • Công ty thực hiện việc lắp đặt sản phẩm tại nhà theo yêu cầu của khách hàng. Thông thường Rangos chỉ áp dụng lắp đặt trực tiếp cho các đơn hàng có giá trị lớn, thiết bị có độ phức tạp về kỹ thuật trong lắp đặt, chuyển giao công nghệ và sử dụng. Các chi phí lắp đặt là tính phí không bao gồm các chi phí vật tư phát sinh.
  • Trường hợp khách hàng tự lắp đặt/ cài đặt/ sản phẩm  Khách hàng tự chịu trách nhiệm về kỹ thuật cài đặt/ lắp đặt cũng như mọi rủi ro, tổn thất, thiệt hại liên quan đến sản phẩm và con người như: rơi rớt làm hư hỏng sản phẩm, rơi rớt gây nguy hiểm mất an toàn cho con người.

Trân trọng!

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN RANGOS

VPĐD: U02 - L20 + L22 KĐT Đô Nghĩa, P. Yên Nghĩa, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội
CN miền Nam: 13B, Đường Thạnh Lộc 29, Khu phố 1, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
Hotline: 1900.066.686
Web: rangos.vn
Email: CSKH@rangos.vn

Các tin tức liên quan

alt

Hệ thống phân phối

2023-12-09 10:48:16

1 lượt xem

Liên hệ tư vấn

1900 066 686