- Trang chủ
- CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Thông báo
RANGOS xin chân thành cảm ơn các Quý khách hàng, Đại lý, NPP đã tin dùng và đồng hành cùng RANGOS.
Nhằm mục đích nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng và đảm bảo quyền lợi cho khách hàng sử dụng sản phẩm. RANGOS xin gửi tới Quý khách hàng, Đại lý, NPP thông báo Quy định bảo hành sản phẩm của RANGOS.
Để được hưởng đầy đủ quyền lợi bảo hành sản phẩm, khách hàng vui lòng thực hiện đăng ký bảo hành trong vòng 15 ngày sau khi mua sản phẩm. Đăng ký bằng cách kích hoạt tem bảo hành.
Lưu ý: Việc không đăng ký bảo hành đúng thời gian quy định có thể ảnh hưởng tới quyền lợi bảo hành của Quý khách hàng sau này.
Hướng dẫn kích hoạt tem bảo hành tại nhà:
Tem bảo hành được dán trực tiếp trên tất cả sản phẩm của RANGOS với mục đích khẳng định là hàng chính hãng RANGOS và lưu trữ thông tin bảo hành gồm: Tên tem, mã QR website, hướng dẫn kích hoạt điện tử, thông tin liên hệ, số serial và mã phủ sào khi kích hoạt.
B1: Cào phần phủ bạc trên tem để lấy mã.
B2: Nhắn tin theo cú pháp: RGBH(dấu cách)[Mã phủ cào] gửi đến 8085
Tem BH điện tử RANGOS
Sau vài phút bạn sẽ nhận được tin nhắn từ tổng đài thông báo thời hạn bảo hành của sản phẩm.
Để được hướng dẫn cụ thể hơn quý khách hàng vui lòng:
HOẶC
2. Điều kiện bảo hành
Sản phẩm do RANGOS phân phối có thời gian bảo hành được tính từ ngày mua sản phẩm (căn cứ theo thời gian trên hóa đơn mua hàng hợp lệ hoặc ngày kích hoạt bảo hành).
Chính sách bảo hành sản phẩm cụ thể như sau:
Trong thời gian BH của từng sản phẩm RANGOS cam kết BH cho khách hàng nếu đủ các điều kiện sau:
3. Các trường hợp không được bảo hành
Các tin tức liên quan