CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH RANGOS

RANGOS xin chân thành cảm ơn các Quý khách hàng, Đại lý, NPP đã tin dùng và đồng hành cùng RANGOS.

Nhằm mục đích nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng và đảm bảo quyền lợi cho khách hàng sử dụng sản phẩm. RANGOS xin gửi tới Quý khách hàng, Đại lý, NPP thông báo Quy định bảo hành sản phẩm của RANGOS.

Rangos bảo hành điện tử, nhanh chóng, uy tín và tin cậy

 

I. PHẠM VI BẢO HÀNH VÀ ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

Rangos thực hiện chế độ bảo hành đối với cho tất cả các sản phẩm thiết bị do Rangos sản xuất, phân phối ra thị trường, bao gồm: bồn cầu, sen tắm, vòi lavabo, bồn tắm, gương, chậu lavabo, chậu bếp, vòi bếp, phụ kiện nhà tắm,.... trong thời hạn bảo hành, đã được lắp đặt, sử dụng đúng với hướng dẫn nhưng được chứng minh là có lỗi do nguyên nhân từ phía nhà sản xuất và đáp ứng điều kiện trong mục điều kiện được bảo hành < sửa chữa hoặc thay thế miễn phí> và đáp ứng điều kiện bảo hành sau đây.

1. Điều kiện bảo hành 

Điều kiện hưởng chế độ bảo hành Rangos

1.1 Để được hưởng chính sách bảo hành của Rangos, khách hàng phải cung cấp được tài liệu bảo hành.

  • Đối với người sử dụng cuối cùng:
  • Tem bảo hành điện tử hoặc giấy bảo hành phải còn nguyên vẹn và hợp lệ
  • Và kiểm tra đúng thời gian mua hàng
  • Đối với Nhà phân phối, Đại lý:
  • Hóa đơn mua hàng hợp lệ (do Rangos Việt Nam hoặc Nhà phân phối ban hành); hoặc
  • Phiếu giao hàng.
  • Đối với Dự án:
  • Phiếu giao hàng (kèm Hợp đồng mua bán)
  • Hóa đơn mua hàng hợp lệ, Biên bản bảo hành – sửa chữa
  • Phiếu bảo hành hoặc tem bảo hành điện tử 
  • Hợp đồng mua bán

Tem bảo hành điện tử RANGOS

Tài liệu bảo hành được áp dụng để bảo hành cho sản phẩm theo thứ tự ưu tiên từ trên xuống dưới.


Rangos bảo hành điện tử, nhanh chóng, uy tín và tin cậy

1.2. Các Tài liệu bảo hành trên còn nguyên vẹn, không bị rách hoặc tẩy xóa. Đối với bảo hành điện tử, hình ảnh tem bảo hành phải rõ nét, mã phải quét được, không được cắt xén, chỉnh sửa, tem phải được khách hàng kích hoạt thành công trên hệ thống bảo hành điện tử của RANGOS vào ngày mua hàng. 

Tài liệu bảo hành phải thể hiện đầy đủ thông tin khách hàng, ngày mua hàng và mã sản phẩm. Tài liệu bảo hành phải trùng khớp với đúng sản phẩm được bảo hành, ngày mua hàng được ghi đúng với ngày mua sản phẩm trên thực tế.

1.3 Sản phẩm bảo hành là sản phẩm của Rangos sản xuất và phân phối. Sản phẩm được bảo hành phải đáp ứng các điều kiện sau: 

  • Là sản phẩm chính hãng của Rangos, có tem BHĐT và đã được kích hoạt bảo hành tại thời điểm mua hàng
  • Sản phẩm còn nguyên vẹn, không bị biến dạng, móp méo, vỡ, nứt.
  • Không có hiện tượng đã tháo ra để sửa chữa
  • Sản phẩm được sử dụng đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất cho mục đích sinh hoạt trong gia đình < trường hợp sử dụng cho mục đích kinh doanh, không nằm trong phạm vi bảo hành, VD trường hợp sử dụng trong WC công cộng, kinh doanh nhà hàng, khách sạn… sẽ có thời gian bảo hành riêng.
  • Lỗi hỏng hóc không phải do tác động ngoại lực, thiên tai, sự cố điện, hoặc do người dùng sử dụng sai cách.

2. Các trường hợp được bảo hành < sửa chữa hoặc thay thế miễn phí>

Rangos bảo hành điện tử, nhanh chóng, uy tín và tin cậy

RANGOS bảo hành miễn phí cho mọi bộ phận còn trong thời gian bảo hành đã được lắp đặt, sử dụng đúng với hướng dẫn nhưng được chứng minh là có lỗi do nguyên nhân từ phía nhà sản xuất và đáp ứng điều kiện bảo hành ở mục 1.

Đối với trường hợp khách hàng không kích hoạt tem bảo hành điện tử đúng ngày mua hàng, RANGOS sẽ tính thời gian bảo hành từ ngày hàng xuất khỏi kho hàng công ty. 

3. Các trường hợp không được bảo hành < sửa chữa, thay thế có tính phí>

3.1. Không cung cấp được các tài liệu hợp lệ liên quan đến thủ tục mua bán được quy định tại mục 1 nêu trên hoặc hết thời hạn bảo hành

3.2. Khách hàng không trung thực trong việc kích hoạt bảo hành điện tử hoặc cung cấp Tài liệu bảo hành.

3.3. Sản phẩm hư hỏng do việc lắp đặt, sử dụng cũng như bảo dưỡng không tuân theo các nội dung được trình bày trong tài liệu hướng dẫn lắp đặt, hướng dẫn sử dụng .

3.4. Hư hỏng do tự ý tháo lắp sửa chữa hoặc thay thế sản phẩm bằng các bộ phận, linh kiện không phải do Rangos Việt Nam sản xuất, phân phối hoặc không phải do Rangos Việt Nam chỉ định.

3.5. Hư hỏng do việc lắp đặt các sản phẩm trong môi trường có yếu tố gây ăn mòn (ăn mòn do môi trường kiềm, muối, axit…).

3.6. Hư hỏng do sử dụng các sản phẩm điện, điện tử không tuân theo các thông số hoạt động của sản phẩm như điện áp, tần số…

3.7. Các bộ phận thường xuyên phải thay thế do lão hóa, ăn mòn theo thời gian sử dụng như: Pin, gioăng, vòng đệm, lưới lọc…

3.8. Lỗi ngoại quan phát sinh như xước, giảm độ bóng, mòn… do đã qua sử dụng.

3.9. Lỗi phát sinh do thiên tai (lũ lụt, sóng thần, sét đánh…) hoặc nguyên nhân khách quan (hỏa hoạn, chập điện…).

3.10. Lỗi phát sinh do quá trình xây dựng hoặc cải tạo kiến trúc làm ảnh hưởng đến sản phẩm.

3.11. Những lỗi phát sinh do sử dụng nguồn nước có chất lượng không đạt theo tiêu chuẩn của Việt Nam về nước sinh hoạt.

3.12. Lỗi phát sinh do có dị vật bám, kẹt bên trong sản phẩm.

3.13. Những hư hỏng do nước bị đóng băng.

3.14. Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.

3.15. Các hư hỏng, mất mát khác không thuộc trách nhiệm của Rangos Việt Nam.

Nếu sản phẩm lỗi không phải do công ty, khách hàng muốn công ty xử lý thì khách hàng sẽ chịu phí 150.000 VNĐ/sản phẩm. Theo thỏa thuận với khách hàng, Rangos Việt Nam sẽ trực tiếp hoặc thông qua Nhà phân phối, Đại lý chính thức của Rangos Việt Nam để hỗ trợ sửa chữa, thay thế có tính phí đối với khách hàng.

II. THỜI HẠN BẢO HÀNH

1. Đối với các sản phẩm sử dụng cho mục đích sinh hoạt gia đình 

Công ty bảo hành toàn bộ trên tem điện tử. Sản phẩm bảo hành dựa trên ngày thực tế Đại Lý bán hàng ra (Thời điểm kích hoạt bảo hành điện tử). Khi người tiêu dùng phản ánh sản phẩm, công ty sẽ liên hệ hướng dẫn và tìm nguyên nhân lỗi sản phẩm, nếu lỗi do nhà sản xuất bên Công ty Cổ phần Tập đoàn Rangos đồng ý bảo hành.

Thời gian bảo hành đối với từng sản phẩm, được  Rangos công khai trên website https://rangos.vn/

  • Bảo hành 02 năm: Với mẫu Sen cây 307.
  • Bảo hành 03 năm: Sen cây giá niêm yết từ 4.000.000 đến dưới 6.500.000 VNĐ, và sen vòi từ 2.000.000 đến dưới 3.300.000 VNĐ.
  • Bảo hành 05 năm: Sen cây giá niêm yết từ 6.500.000 VNĐ trở lên, và sen vòi giá niêm yết từ 3.300.000 VNĐ trở lên. Gương soi bị hoen ố, Phụ kiện gương đồng mạ crom và Inox 304.
  • Bảo hành 03 năm: Phụ kiện sen vòi - sen cây dây sen, bát sen, cài, xifong, dây cấp...
  • Công ty Rangos xác định nếu lỗi sản xuất bộ phận nào, sẽ đổi mới bộ phận đấy trong thời gian bảo hành: Thủng thân, nổ nước mạ, bong óc sen hoặc ti sen sẽ đổi mới củ. Tay sen nổ đổi mới tay sen, hỏng dây sen sẽ đổi mới dây sen...
  • Phần sứ: Nước men bảo hành trọn đời, linh phụ kiện bảo hành 05 năm.
  • Chậu rửa bát: Bảo hành 10 năm chất liệu, 3 năm phụ kiện xi phông
  • Chế độ bảo hành: Nếu sản phẩm lỗi không phải do công ty, khách hàng muốn công ty xử lý thì khách hàng sẽ chịu phí 150.000 VNĐ/sản phẩm.

2. Đối với mục đích sử dụng cho khách sạn, nhà hàng, nhà vệ sinh công cộng. 

Thời hạn bảo hành sẽ được Rangos cùng khách hàng thỏa thuận trực tiếp trên hợp đồng nguyên tắc nhưng không quá thời gian bảo hành công bố trên website Rangos.

III. QUY TRÌNH BẢO HÀNH

- Thông báo: Khách hàng liên hệ với Rangos Vietnam qua hotline: 1900 066 686 hoặc liên hệ trực tiếp đến đơn vị đại diện Rangos uỷ quyền gần nhất < đại lý bán hàng> để thông báo về tình trạng sản phẩm cần bảo hành.

-  Nhân viên kỹ thuật của Rangos Vietnam < đại diện uỷ quyền Rangos>, đại lý bán hàng sẽ đến kiểm tra và xác nhận lỗi sản phẩm.

-  Nếu lỗi thuộc diện bảo hành, Rangos sẽ tiến hành sửa chữa hoặc thay thế một phần linh kiện, phụ kiện miễn phí trong vòng  07 ngày làm việc.

-   Hoàn tất: Khách hàng nhận lại sản phẩm đã được sửa chữa hoặc sản phẩm mới.

IV.  CÁCH THỨC THỰC HIỆN BẢO HÀNH

Quy trình bảo hành Rangos - nhanh chóng, uy tín và tin cậy

Các thức bảo hành sẽ được ưu tiên áp dụng theo thứ tự từ 1.1 đến 1.2 như sau:

1.1. Đối với những sản phẩm có thể sửa chữa được:

Rangos Việt Nam trực tiếp tiến hành sửa chữa hoặc thông qua hệ thống nhà phân phối, đại lý chính thức của Rangos Việt Nam tiến hành sửa chữa để sản phẩm có thể hoạt động bình thường.

1.2. Đối với sản phẩm không sửa chữa được hoặc không thể hoàn thành sửa chữa trong thời gian thực hiện bảo hành:

Rangos Việt Nam sẽ tiến hành thay thế một phần sản phẩm bị lỗi để sản phẩm hoạt động bình thường. Trong trường hợp đã thay thế một phần sản phẩm mà không thể khôi phục lại sự hoạt động động bình thường thì Rangos Việt Nam, tùy theo thỏa thuận với khách hàng, sẽ xem xét thay thế sản phẩm cùng loại hoặc sản phẩm tương tự.

1.3 Đổi sản phẩm mới tương tự cho khách hàng cho các trường hợp sau:
Tùy theo chính sách bán hàng của từng thời điểm sẽ có những chính sách hỗ trợ đổi mới sản phẩm khác nhau:

  • Không sửa chữa được hoặc không khắc phục được những lỗi kỹ thuật của Sản phẩm. Nếu thời gian sửa chữa, khắc phục quá 07 ngày liên tục kể từ ngày nhận bảo hành
  • Đã thực hiện bảo hành từ ba (03) lần trở lên cho cùng một lỗi kỹ thuật của sản phẩm hoặc số lần khác theo quy định của Rangos mà vẫn không khắc phục được lỗi kỹ thuật của sản phẩm. Việc xác định số lần bảo hành đã thực hiện làm căn cứ đổi Sản phẩm mới tương tự sẽ được Rangos xem xét và toàn quyền quyết định trong từng trường hợp cụ thể.
  • Thời hạn bảo hành đối với Sản phẩm đổi mới:
    Thời hạn bảo hành cho Sản phẩm đổi mới sẽ được tính kể từ thời điểm đổi mới
  • Các hình thức đổi Sản phẩm mới:
    Đổi Sản phẩm cùng loại và có tính năng tương tự hoặc đổi Sản phẩm cùng loại nhưng có tính năng cao cấp hơn. Tùy theo tình hình thực tế, các bên sẽ thỏa thuận về giá trị còn lại của Sản phẩm hư hỏng bị thay thế để làm căn cứ đổi Sản phẩm mới tương tự theo điều khoản này. Theo đó, các bên sẽ thống nhất số tiền chênh lệch giữa giá của Sản phẩm mới thay thế và Sản phẩm lỗi bị thay thế mà một bên cần thanh toán lại cho bên kia tại thời điểm đổi Sản phẩm.

V.  ĐIỀU KHOẢN THI HÀNH

Chính sách bảo hành này có hiệu lực thi hành kể từ ngày 01 tháng 09 năm 2024 đến khi có quyết định khác của Rangos Việt Nam. Mọi sự thay đổi, bổ sung, hướng dẫn, thay thế một phần chính sách này sẽ được lập thành văn bản và có sự phê duyệt của Tổng Giám Đốc của Rangos Việt Nam trước khi thực hiện. Các tài liệu này là một phần không thể tách rời của chính sách.

VI. QUY TRÌNH KHIẾU NẠI

Khách hàng có thể gọi điện trực tiếp đến số hotline 1900 066 686 hoặc gửi đến email CSKH@rangos.vn  để phản ánh về chất lượng sản phẩm hoặc dịch vụ.

Rangos Vietnam sẽ tiếp nhận và giải quyết khiếu nại trong vòng 07 ngày làm việc.

Trân trọng!

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN RANGOS

VPĐD: U02 - L20 + L22 KĐT Đô Nghĩa, P. Yên Nghĩa, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội
CN miền Nam: 13B, Đường Thạnh Lộc 29, Khu phố 1, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
Hotline: 1900.066.686
Web: rangos.vn
Email: CSKH@rangos.vn

 

 

Các tin tức liên quan

Liên hệ tư vấn

1900 066 686